$2453
Ngày nay, việc các ngân hàng đầu tư và phát triển tổng đài chăm sóc khách hàng trực tuyến đang được
Ngày nay, việc các ngân hàng đầu tư và phát triển tổng đài chăm sóc khách hàng trực tuyến đang được đánh giá là bước đi đúng đắn trong việc làm cầu nối gắn kết chặt chẽ giữa các ngân hàng với khách hàng của mình. Và ngân hàng SCB cũng không phải ngoại lệ khi xây dựng được hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Vậy, số hotline tổng đài SCB là gì? Dịch vụ chăm sóc khách hàng của SCB có tốt hay không? Tham khảo ngay bài viết sau của Bankcredit để có câu trả lời chính xác nhất.
Tổng đài GP Bank 24/7
Tổng đài Sacombank 24/24
Tên đăng ký bằng tiếng Việt
Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn
Tên đăng ký bằng tiếng Anh
Sai Gon Joint Stock Commercial Bank
Mã ngân hàng SCB
SACLVNVX
Tên viết tắt
SCB
Năm hoạt động
Ngày 01 tháng 01 năm 2012
Giám đốc điều hành
Võ Tấn Hoàng Văn
Địa chỉ trụ sở chính
19-21-23-25 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Số tổng đài SCB
1900 6538 – 1800 545438
Địa chỉ Email
[email protected]
Địa chỉ Website
https://www.scb.com.vn/
SCB là tên viết tắt của ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn, được chính thức hoạt động ngày 26/12/2011. Đơn vị này là kết quả của sự hợp nhất 3 ngân hàng lớn là TinNghiaBank, Ficombank và ngân hàng Hợp nhất.
Ngân hàng SCB lọt top 5 ngân hàng Thương mại Cổ phần hoạt động có quy mô lớn nhất nước ta. Tổng giá trị tài sản của SCB là 508.900 tỷ đồng, vốn điều lệ đạt hơn 15.231 tỷ động vào năm 2018. Hiện tại, hệ thống phòng giao dịch và chi nhánh của ngân hàng SCB đã được phủ rộng hơn 28 tỉnh và thành phố. Có hơn 6.000 cán bộ nhân viên hoạt động tại hơn 239 điểm giao dịch.
Dịch vụ ngân hàng SCB cung cấp:
Hỗ trợ vay tiền trả góp, thế chấp,..
Ngân hàng điện tử: Banking Online, SMS Banking
Mở thẻ ngân hàng: thẻ ATM, thẻ tín dụng, thẻ thanh toán.
Mở tài khoản thấu chi
Gửi tiền tiết kiệm
Bảo hiểm cá nhân
……
Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm tài chính tại ngân hàng SCB, bạn nên lưu lại hotline của đơn vị này để sử dụng trong những trường hợp phát sinh như: Bị nuốt thẻ ngoài cây ATM, bị hack thông tin tài khoản hay bị mất thẻ. Đặc biệt, nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu lãi suất, gói vay vốn và các ưu đãi từ ngân hàng SCB thì việc nắm rõ số điện thoại tổng đài. Và hotline củaSCB lại cực kỳ quan trọng.
Tham khảo:
Tổng đài MBBank hỗ trợ nhanh.
Tổng đài ACB hỗ trợ miễn phí.
Ngân hàng SCB hiện đang sử dụng 2 đầu số hotline hỗ trợ khách hàng trong nước gồm:
Hotline 1: 19006538.
Hotline 2: 1800 545438.
Ngân hàng SCB hiện đang cung cấp 2 đầu số hotline hỗ trợ khách hàng quốc tế sau:
Hotline 1: + 84 28 7300 6538.
Hotline 2: + 84 28 7302 5999.
Ngoài hotline tổng đài SCB kể trên. Ngân hàng SCB còn triển khai thêm nhiều kênh cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín sau:
Địa chỉ website của SCB là: . Theo đó, kênh Website SCB này sẽ hỗ trợ khách hàng trong khung giờ hành chính từ 8h00 – 11h30 và 13h00 – 17h30 vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Đối với các ngày lễ Tết hay cuối tuần, ngân hàng SCB chỉ hỗ trợ vào buổi sáng từ 8h00 – 12h00.
Kênh thư điện tử SCB hỗ trợ khách hàng là . Khung giờ làm việc từ 8h00 – 11h30 và chiều từ 13h00 – 17h30 vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Riêng vào ngày cuối tuần và ngày lễ Tết, ngân hàng SCB sẽ làm việc từ 8h00 – 12h00.
Kênh Zalo, khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của SCB tại địa chỉ zalo.me/1213405950927833331.
Chi Nhánh/Phòng Giao Dịch
Số Hotline CSKH
Hội sở ngân hàng SCB
028 3923 0666.
CN Bến Thành
028 3827 9797/ 028 3827 0368/ 028 3827 0369.
CN Tân Định
028 3820 7853/ 028 3820 0046.
CN Cống Quỳnh
028 3920 6501.
CN Phạm Ngọc Thạch
028 3824 3395/ 028 3824 3398.
CN Chợ Lớn
028 3952 0840/ 028 3952 0841/ 028 3952 0842.
CN Gia Định
028 3845 5770/ 028 3845 578.
CN Tân Bình
028 3810 8986/ 028 3810 8987/ 028 3813 2344/ 028 3813 2355.
CN Thống Nhất
028 3971 3275 / 028 3971 1186.
CN quận 11
028 3956 1766 / 028 3956 1769.
PGD Tô Hiến Thành
028 3868 1185 / 028 3868 1186.
PGD Thủ Đức
028 3720 5156.
PGD Tân Phú
028 3973 8792.
PGD Quận 2
028 6287 2202.
PGD Bình Chánh
028 3758 0843.
PGD Tân Thuận
028 3872 2968/ 028 3872 4373.
PGD Gò Vấp
028 3989 7346.
PGD Tân Tạo
028 5407 2584.
PGD Phú Đông
028 3997 7509/ 028 3997 7512/ 028 3997 7508
PGD Quận 9
028 3730 9746.
PGD An Sương
028 6256 1145.
PGD Củ Chi
028 3792 5286/ 028 3792 5287.
PGD Hóc Môn
028 3718 6820.
PGD Quận 8
028 3951 5705.
CN Bình Tây – Quận 6
028 6293 1378/ 028 3969 5582.
Chi Nhánh/Phòng Giao Dịch
Số Hotline CSKH
PGD Ba Đình
024 3734 5578.
PGD Đội Cấn
024 3722 7453.
PGD Cống Vị
024 6250 6883.
Chi Nhánh/Phòng Giao Dịch
Số Hotline CSKH
CN Đồng Nai
0251 3943 625/ 0251 3943 626.
CN Quảng Ninh
0203 3518 111/ 0203 3518 333.
CN Hải Dương
0220 3898 899.
CN Khánh Hòa
0258 3563 405/ 0258 3563 406.
CN Đăk Lăk
0262 3843 027.
CN Nghệ An
0238 3588 500.
CN Cần Thơ
0292 3781 490/ 0292 3781 491.
CN Bình Định
0256 3822 288.
CN Hồng Bàng – Hải Phòng
0225 3569 516/ 0225 3569 518.
CN Kiên Giang
0297 3929 001.
CN Chợ Hàn – Đà Nẵng
0236 3891 888/ 0236 3819 168.
CN Gia Lai
0269 3871 500.
CN Bà Rịa Vũng Tàu
0254 3577 334/ 0254 4357 733.
CN Vũng Tàu
0254 3533 737/ 0254 3533 736.
CN An Giang
0296 3945 235/ 0296 3945 237.
CN h Long An
0272 3525 588.
CN Tân An
0272 3550 059/ 0272 3778 171.
CN Tiền Giang
0273 3976 288.
CN Bình Thuận
0252 3722 400.
CN Cà Mau
0290 3616 111/ 0290 3616 222.
CN Trà Vinh
0294 3753 699.
CN Trà Vinh 1
0294 3860 676/ 0294 3860 677.
CN Bến Tre
0275 3510 740.
Tổng đài ngân hàng SCB được thành lập với chức năng chính là:
Tra cứu, cung cấp thông tin về dịch vụ, sản phẩm, chương trình ưu đãi/khuyến mãi dành cho khách hàng. Đồng thời, hotline SCB còn cung cấp các thông tin về gói vay vốn, lãi suất gửi tiền. Địa điểm phòng giao dịch, địa điểm cây ATM,…
Hỗ trợ khách hàng về dịch vụ chuyển tiền qua chứng minh thư/thẻ căn cước. Dịch vụ chuyển tiền qua ứng dụng Banking hay dịch vụ chuyển tiền trong và ngoài nước.
Tổng đài SCB hỗ trợ khách hàng nhanh chóng khắc phục các sự cố phát sinh như: Khóa thẻ khẩn cấp, nuốt thẻ, ngừng sử dụng dịch vụ SCB.
Tổng đài ngân hàng SCB còn hỗ trợ tư vấn khách hàng một số vấn đề khác như: Đăng ký dịch vụ, biểu phí, tiền lãi SCB,…
Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về dịch vụ/sản phẩm SCB cung cấp. Toàn bộ thông tin khách hàng thắc mắc. Hay khiếu nại gửi đến SCB đều được cam kết bảo mật ở mức cao nhất.
Để có được câu trả lời rằng dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng SCB có tốt hay không? Các bạn hãy cùng với Bank Credit điểm qua một số ưu điểm nổi bật của CSKH SCB ngay dưới đây:
Ngân hàng SCB miễn phí toàn bộ các cuộc gọi điện đến hotline SCB.
Hướng dẫn, xử lý kịp thời mọi khiếu nại, sự cố, thắc mắc của khách hàng liên quan đến hoạt động giao dịch. Sử dụng dịch vụ/sản phẩm của SCB.
SCB xây dựng đường lines mạnh, hoạt động ổn định. Và thông suốt quá trình tiếp nhận yêu cầu của quý khách hàng.
Ngân hàng SCB có ghi âm cuộc gọi để nâng cao chất lượng phục vụ đối với khách hàng.
Tổng đài SCB hoạt động 24/24h. Kể cả ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ Tết.
SCB cam kết bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng tuyệt đối.
Khách hàng trên mọi miền cả nước đều có thể liên hệ dược hotline tổng đài SCB.
Nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, giải quyết các vấn đề nhanh chóng. Chúng tôi hướng dẫn bạn cách tra cứu số tổng đài ngân hàng SCB chi tiết nhất 2024:
Bước 1: Truy cập trang chủ website SCB hoặc theo đường dẫn sau: https://www.scb.com.vn/vie/mang-luoi
Bước 2: Tiếp tục, lựa chọn “tỉnh/thành, quận/huyện” gần nhất rồi nhấn tìm kiếm.
Bước 3: Sau khi nhấn tìm kiếm sẽ xuất hiện kết quả đầy đủ gồm có: tên chi nhánh, số tổng đài, giờ làm việc,…
Hotline 1900 6538 của tổng đài SCB có tính cước phí viễn thông là: 1.000 đồng/phút đối với khách hàng thường.
Hotline 1800 545438 của tổng đài SCB miễn phí cước gọi đối với khách hàng đặc biệt là: Chủ thẻ visa Platinum hoặc MasterCard World, cá nhân hội viên Premier, chủ thẻ SCB C-MasterCard hoặc SCB BIZ.
Tham khảo: Các loại thẻ ATM SCB 2024
Hầu hết các ngân hàng đều làm việc từ thứ 2 – thứ 6 hàng tuần, thứ 7 chỉ làm việc sáng. Ngân hàng SCB cũng vậy. Cụ thể:
Giờ làm sáng từ: 8h00 – 12h00
Giờ làm chiều từ: 13h00 – 16h30
Tham khảo: Giờ làm việc ngân hàng SCB mới nhất
Không chỉ riêng ngân hàng SCB, bất cứ ngân hàng lớn nào trên thị trường cũng vậy, khi khách hàng gọi đến hotline nhà băng. Nhân viên của ngân hàng sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp một vài thông tin cơ bản gồm: Số tài khoản, thẻ căn cước hoặc chứng minh thư để tra cứu thông tin nhanh chóng.
Sau đó, tổng đài viên sẽ hỏi rõ yêu cầu của khách hàng là gì để giải đáp cụ thể. Vậy nên, trước khi gọi đến tổng đài, bạn nên chuẩn bị đầy đủ các thông tin này để hạn chế mất thời gian cả hai bên khi giao dịch.
Với chia sẻ trên của Bankcredit, khách hàng hãy lưu ngay Số tổng đài SCB vào máy để liên lạc khi cần. Ngân hàng SCB đang từng bước cải tiến và đưa ra nhiều phương án tốt nhất để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.
Ngoài ra, chúng tôi còn cập nhật nhiều thông tin tài chính ngân hàng. Theo dõi trang website để cập nhật tin tức nhé!
Thông tin được biên tập bởi: Bankcredit.vn
Lãi suất ngân hàng SCB mới nhất.
Vay thế chấp sổ đỏ SCB lãi suất thấp.
Tổng đài Techcombank 24/7
Tổng đài HD Saison trả góp